พัฒนาทักษะการอ่านคำควบกล้ำด้วยกระบวนการจัดการเรียนรู้ Active Learning (โดยใช้การเรียนรู้ รูปแบบ กิจกรรมเป็นฐาน 6 ขั้น ร่วมกับเกม)

รายละเอียด
วันที่: วันพฤหัสบดีที่ 15 เดือนสิงหาคม พ.ศ.2567
กลุ่มงาน: บริหารทั่วไป
พัฒนาทักษะการอ่านคำควบกล้ำด้วยกระบวนการจัดการเรียนรู้ Active Learning (โดยใช้การเรียนรู้ รูปแบบ กิจกรรมเป็นฐาน 6 ขั้น ร่วมกับเกม)ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนบ้านวังโพรง จากการประเมินความสามารถด้านการอ่านของผู้เรียน (Reading Test : RT) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โดยสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปีการศึกษา 2566 ผลการประเมินการอ่านรายด้านและประเภทของคำ คำควบกล้ำมีค่าร้อยละของนักเรียนที่อ่านออก 35.29 จากการพัฒนาผลสัมฤทธิ์นักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนบ้านวังโพรง ปีการศึกษา 2567
มีประสิทธิภาพตามเกณฑ์ร้อยละ 70
ผู้ลงข่าวประชาสัมพันธ์
นางสาวมณฑาทิพย์ จวงแย้ม